Thiết kế nội thất nhà phố Biên Hòa

 03/08/2022  0  Bình luận
Thiết kế nội thất nhà phố  với cái nhìn phóng khoáng và cởi mở. Hệ thống tủ bếp trang bị tiện nghi. Đảo bếp kết hợp chung với bàn ăn trong một diện tích vừa đủ. Tuy nhiên, sân vườn sau là điểm kết nối thú vị, cho cảm giác không gian rộng rãi hơn.

Thiết kế phòng khách cũng như tổng thể ngôn ngữ thiết kế nội thất nhà phố  theo xu hướng tối giản và hiện đại với đường nét sạch sẽ. Đề cao công năng sử dụng hơn các hình thức trang trí.

Tủ kho dưới gầm cầu thang sơn cùng với màu tường cho cảm giác liền mạch. Cầu thang với vật liệu hiện đại, kết hợp giữa gỗ, kính và đá. Sàn gạch vân đá marble cùng nội thất sáng màu cho cảm giác không gian rộng rãi hơn.

Rượu thường được bố trí ở tầng hầm, tuy nhiên nó vẫn có thể thiết kế ở bất kỳ vị trí nào khác của ngôi nhà. Lưu ý là khu vực thiết kế hầm rượu nên tránh để ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp. Sưu tầm rượu là một nghệ thuật, nhưng bảo quản rượu cho đúng cách đòi hỏi phải thiết kế một cách khoa học.

 

Vật liệu gỗ được sử dụng hầu hết cho toàn bộ nội thất căn phòng. Điều này đảm bảo duy trì nhiệt độ ổn định và mùi hương của rượu. Ngoài ra, thiết kế hầm rượu còn có hệ thống làm mát để duy trì độ ẩm. Một bar nhỏ để có thể thử mùi vị, hoặc thưởng thức cùng bạn bè ngay tại quầy.

Thiết kế phòng ngủ chính với yêu cầu đơn giản, hiện đại, phù hợp với độ tuổi trung niên nhưng phải có sự sang trọng nhất định. Ngân sách đã được ước tính từ trước, do đó các chi tiết ốp vách, trang trí, hay giật cấp cầu kỳ được cân nhắc kỹ lưỡng để tránh phát sinh ngoài dự kiến.

Các chi tiết bọc da, tạo hình tại khu vực đầu giường nhằm tạo sự sang trọng. Hệ tủ áo nối dài, bao gồm tủ rượu và tủ TV kết hợp bàn làm việc đã được các kts kết hợp khéo léo để không mang lại cảm giác nặng nề. Bên cạnh đó, ánh sáng chiếu điểm của đèn led cũng tô điểm cho phòng ngủ chính thêm sang trọng.

Nội thất phòng ngủ 2 tại tầng 3 có diện tích 27m2 rất rộng rãi. Tuy nhiên khu vực tủ quần áo tích hợp chung với bàn trang điểm nên diện tích lưu trữ tương đối nhỏ. Do đó phía ngoài, các kts đã bố trí thêm hệ tủ quần áo. Điều này dễ dẫn đến sự cồng kềnh và nặng nề. Tuy nhiên, các kts đã đưa ra giải pháp rất hợp lý, mang lại sự sang trọng và nhẹ nhàng cho căn phòng.

Sân sau chủ yếu để tạo thông thoáng và đối lưu không khí tốt hơn. Và thiết kế của sân sau chỉ đơn giản phục vụ nhu cầu thư giãn cá nhân.

Tuy nhiên có một số lưu ý. Nên chọn các loại cây cỏ mang lại phong thủy tốt để thu hút vượng khí cho căn nhà. Tránh các loại cây um tùm, xâm thực. Một số loại cây không những sản xuất oxy, mà còn có khả năng lọc không khí như cây dương xỉ, cây kim ngân, cây lưỡi hổ, v.v…

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: