Nâng cấp, cải tạo nhà phố Bình Dương

 03/08/2022  0  Bình luận
Một trong những yếu tố dễ bị bỏ qua khi nâng cấp và cải tạo nội thất là bỏ qua phần thiết kế. Việc này sẽ khiến bạn làm đi làm lại nhiều lần, thậm chí phải móc thêm hầu bao để chi trả những phát sinh ngoài kế hoạch.
Thiết kế sẽ đóng một vai trò trong việc xác định những gì bạn sẽ mua. Trong đó số tiền nào sẽ được chi cho đồ rời (bàn ghế tủ giường…) và số nào sẽ được chi cho phần nội thất fit out (đồ nội thất vừa khít với diện tích nhà bạn)
Bạn cần xác định những gì sẽ được coi là nhu cầu thiết yếu. Bởi vật liệu và kỹ thuật thi công nội thất hiện nay đủ đáp ứng tất cả mọi yêu cầu. Thiết kế đẹp hay cải tạo nhà đẹp không khó, mà vấn đề là bạn sẳn sàng chi trả đến đâu.

Cải tạo theo nhu cầu. Đừng theo xu hướng

Các xu hướng nội thất chỉ tồn tại trong một thời gian ngắn

Mục tiêu của bạn là cải tạo một không gian tiện dụng và phù hợp nhu cầu của gia đình. Do đó đừng nên chạy theo xu hướng. Bởi các xu hướng nội thất có thể xuất hiện và biến mất trong một thời gian ngắn.

Hãy xác định các vật dụng nào bạn muốn sử dụng hoặc tân trang lại, và những gì nên mua mới, dựa vào ngân sách hiện có của bạn. Việc chi tiêu quá tay vào thiết kế khiến việc thi công cải tạo nhà của bạn có thể không đúng kế hoạch.

 

 

 

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: