Thi công nội thất căn hộ Vinhomes Central Park

 17/02/2023  0  Bình luận
Căn hộ chung cư này có diện tích 147m2 bao gồm 1 phòng khách và 3 phòng ngủ. Từ mong muốn của chủ nhà, các kiến trúc sư đã định hướng thực hiện một không gian hiện đại, tinh giản nhưng vẫn có tính nhận diện cao. Vì vậy việc lựa chọn các đường nét và hình khối đơn giản là phương án mang lại hiệu quả tối ưu nhất.

Hiện đại, không đi sâu vào tiểu tiết cầu kỳ, rườm rà mà tập trung khai thác vào tính công năng, cách bài trí tinh tế, hài hòa trong thiết kế là sự dung hòa không gian, mang đến sự bình yên, giản dị cho ngôi nhà của gia chủ.

Đối với những người có lối sống bận rộn, việc giữ cho ngôi nhà của mình sạch sẽ đòi hỏi sự khác biệt hàng ngày - nhưng chúng ta có một ý tưởng hay hơn. Trở thành một người tối giản. cắt giảm mọi thứ xuống mức cơ bản và loại bỏ những thứ thừa thãi có thể làm nên điều kỳ diệu cho sự hiện đại của bạn, chưa kể nó trông cực kỳ tinh tế và sang trọng. Từ phong cách tối giản nữ tính đến sang trọng thoải mái, phương pháp thiết kế nội thất hiện đại là điều mà Byzan luôn hướng đến cho khách hàng của mình.

Không gian riêng tư thu hút ấn tượng bởi bản phối màu sắc tinh tế cùng thiết kế nội thất hình học đầy sáng tạo. Sự chuyển tiếp hài hòa xung quanh những gam màu trung tính giúp loại bỏ sự tương phản mạnh mẽ của hai màu đen trắng, tạo cho phòng ngủ cảm giác thư thái, nhẹ nhàng.

Gia chủ căn hộ Vinhomes Central Park tìm tới Abhome với niềm yêu thích đặc biệt dành cho phong cách nội thất hiện đại, cùng những mong muốn riêng dành cho tổ ấm của mình. 

Và Abhome đã mang tới không gian sống mang đậm hơi thở hiện đại với những dấu ấn “cá nhân” khó nhầm lẫn. Để nơi đây là một câu chuyện riêng mà Abhome vinh dự được thay gia chủ trở thành “người kể chuyện”.

 

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: