NỘI THẤT NHÀ PHỐ HIỆN ĐẠI VỚI 4 PHÒNG NGỦ - TRUNG CHÁNH, HÓC MÔN

 07/05/2020  0  Bình luận

Nội thất nhà phố phong cách hiện đại với lối thiết kế vô cùng độc đáo làm nên một vẻ đẹp đầy tinh tế cho ngôi nhà. Nội thất trong không gian mỗi căn phòng đều mang một sắc màu riêng, điều đó không chỉ tạo ra điểm khác biệt, mà hơn thế nữa còn thể hiện nét cá tính cùng với tư duy hoàn hảo của chủ nhà.

Thông tin công trình:

  • Tên công trình: Nội thất nhà phố hiện đại với 4 phòng ngủ
  •  Địa điểm: Trung Chánh, Hóc Môn, TP.HCM
  •  Hạng mục: nhà bếp, phòng khách và 4 phòng ngủ
  •  Phong cách: hiện đại
  •  Khách hàng: Cô Yến

Nội thất cho không gian phòng khách nhỏ

Phòng khách sẽ trở nên thoải mái, rộng rãi hơn nhờ sự xuyên suốt liền một mạch với phòng bếp. Đây là một lựa chọn tuyệt vời dành cho những ngôi nhà có diện tích khiêm tốn, vừa có thể tối ưu không gian, lại còn giúp gia chủ tiết kiệm chi phí.

phòng-khách-nối-liền-nhà-bếp

Phòng khách nối liền nhà bếp

Một cái kệ đứng với chiều cao vừa phải có vai trò như là một vách ngăn phân chia không gian phòng khách với phòng bếp.

Kệ tivi và gỗ ốp tường tạo điểm nhấn cho phòng khách

Kệ tivi và gỗ ốp tường tạo điểm nhấn cho phòng khách

Không chỉ biến bức tường đơn điệu trở nên hài hòa, cuốn hút hơn, kệ tivi treo tường còn giúp tối ưu diện tích sử dụng cho phòng khách.

Nội thất phòng bếp nhà phố với không gian hẹp

tủ bếp chữ L

Tủ bếp chữ L mở ra khoảng trống cho không gian bếp tạo cảm giác thông thoáng và rộng rãi.

Nội thất nhà bếp nhà phố đẹp

Các vật dụng trong nhà bếp được khéo léo bố trí một cách khoa học giúp cho không gian luôn gọn gàng và ngăn nắp.

Tủ bếp trên và tủ bếp dưới mang hai sắc màu đối lập làm nên một sức hút lôi cuốn mọi ánh nhìn.

Cánh tủ bếp được làm bằng vật liệu gỗ MDF chống ẩm phủ Acrylic bóng gương không chỉ mang đến vẻ đẹp sang trọng mà còn làm tăng cảm giác thông thoáng, mát mẻ và dễ chịu cho không gian bếp.

Máy hút mùi là một vật dụng không thể thiếu trong một không gian bếp hiện đại,  giúp nhà bếp luôn sạch mùi bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Gía bát đĩa cố định là một trong những phụ kiện nhà bếp thông minh được lắp đặt ở tủ bếp trên ngay phía trên bồn rửa để tiện tay khi úp chén.

Kệ dao thớt đa năng

Kệ gia vị đa năng bằng inox 304 cũng là một tiện ích tối thiểu cần phải có trong gian bếp gia đình hiện đại, là trợ thủ đắc lực cho người nội trợ trong việc chế biến các món ăn cũng như tránh khỏi sự xáo trộn sau mỗi lần nấu nướng.

Nội thất 4 phòng ngủ cho nhà phố

Nội thất phòng ngủ 1

Nội thất phòng ngủ 1 gồm 1 cái giường hộp và 1 hệ tủ - kệ kéo dài xuyên suốt cả một bên vách tường. Đây là một thiết kế khá xuất sắc dành cho một diện tích khiêm tốn, không chỉ mang đến một không gian phòng ngủ tiện nghi mà còn giúp tiết kiệm không gian.

nội-thất-phòng-ngủ-nhà-phố-hiện-đại

Xu hướng thiết kế hệ tủ - kệ nối liền nhau đang được ưa chuộng bởi sự tinh tế và tậng dụng tối đa không gian lưu trữ cho căn phòng, cùng với nhiều tính năng khác. Bên cạnh các lợi ích đó, tủ quần áo đụng trần còn có thể giúp tiết kiệm thời gian vệ sinh trần tủ do không bị bám bụi.

giường-ngủ

Chiếc giường ngủ được thiết kế có hộc kéo ở dưới gầm giường cũng là một lựa chọn tuyệt vời dành cho phòng ngủ nhỏ, không chỉ tạo nên sự mới lạ mà còn giúp cho căn phòng luôn được gọn gàng và ngăn nắp.

Nội thất phòng ngủ 2

Các vật dụng cũng như cách bố trí của nội thất phòng ngủ 2 được đồng bộ hóa với phòng ngủ 1, nhưng mỗi phòng lại mang một nét đặc trưng riêng thông qua màu sắc để dễ dàng phân biệt.

nội-thất-phòng-ngủ-tối-giản

Hệ tủ kệ tối ưu không gian lưu trữ nhưng vẫn đảm bảo cho căn phòng luôn được thông thoáng

giường-hộp

Một cái hộc kéo được tích hợp bên dưới gầm giường sẽ làm tăng công năng sử dụng cho chiếc giường hộp.

giuong-ngu

Căn phòng sẽ trở nên tiện ích hơn nhờ sự xuất hiện của một cái bàn nhỏ cùng một cái kệ sách được đặt vừa khít với khoảng trống ở đầu giường bên phải, biến nơi đây không chỉ để nghỉ ngơi, thư giãn mà còn có thể làm việc.

Nội thất phòng ngủ 3

Một chiếc bàn trang điểm là vật dụng không thể thiếu trong nội thất phòng ngủ của người phụ nữ được đặt bên gốc đầu giường làm tôn vinh vẻ đẹp quý phái của họ. Không những vậy, từ trong gốc tường, sự phản chiếu của gương sẽ tạo thêm chiều sâu cho căn phòng.

Tủ quần áo được thiết kế nhiều ngăn giúp tối đa công năng sử dụng. Bên cạnh đó, kệ trang trí được tích hợp bên hông tủ tạo điểm nhấn và làm cho không gian phòng ngủ thêm hài hòa và sang trọng.

Nội thất phòng ngủ 4

nội-thất-phòng-ngủ-nhà-phố

nội-thất-phòng-ngủ-sang-trọng

Trên đây là toàn bộ những hình ảnh thực tế công trình nội thất nhà phố hiện đại 4 phòng ngủ, Trung Chánh – Hóc Môn do Nội thất ABHOME thực hiện. Công ty chúng tôi đã có nhiều kinh nghiệm trong thiết kế và thi công các công trình nội thất tại các chung cư và nhà phố theo phong cách hiện đại. Qúy khách hàng có nhu cầu, hãy liên hệ với chúng tôi theo số hotline 097 247 07 03 (zalo/viber) hoặc để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ sớm liên hệ lại cho quý khách.

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: